“HỌC LỎM” CÁCH ĐĂNG TIN BÁN NHÀ TRÊN MẠNG HIỆU QUẢ NHƯ DÂN BĐS CHUYÊN NGHIỆP

Mô tả

Có nhiều hơn một cách để tiếp thị một sản phẩm bất động sản, nhưng với thời đại Digital như hiện nay thì phương pháp được đánh giá là hiệu quả nhất, nhanh nhất và có khả năng đo lường kết quả chính xác thì internet là lựa chọn tối ưu. Hãy cùng Dream Home tìm hiểu cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả nhất nhé!

1. Tìm hiểu và phân tích thật kỹ đối tượng hướng đến

Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả mà tốn ít chi phí nhân viên phát tờ rơi, không mất nhiều công sức và nhanh chóng thu được kết quả, tuy nhiên vẫn có nhiều công ty đã thực hiện phương pháp này nhưng chưa thu được hiệu quả như mong muốn, trong khi cũng cùng một cách nhưng đối thủ lại thành công; bạn có bao giờ tự hỏi tại sao không? Đó là do họ có một sự tìm hiểu và phân tích đối tượng hướng đến rất kĩ càng.

1.1 Nhà chung cư- gia đình trẻ, mới lên thành phố, chưa đủ tiền

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay tại các thành phố lớn, phần lớn những cặp vợ chồng trẻ lựa chọn căn hộ chung cư thay vì mua đất làm nhà bởi lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn có và giá cả phù hợp hơn so với mua nhà đất.

Hiện nay trên thị trường có không ít những dự án đã và đang triển khai như: Nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở giá rẻ (13-15 triệu/m2), nhà ở thương mại (trên dưới 20 triệu/m2) và nhà ở cao cấp (trên trên 30 triệu/m2) được đăng khắp trên các trang web rao vặt nhà đất. Tùy vào tình hình tài chính của mình để bạn xem xét những loại hình căn hộ trong khả năng.

Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng am hiểu tường tận và lựa chọn một cách thông minh cho tổ ấm tương lai của mình. Trên thực tế đã có không ít những tranh chấp giữa cư dân với chủ đầu tư về phí dịch vụ, chất lượng công trình cũng như những tiện ích đi kèm. Thậm chí có trường hợp còn phải bỏ của chạy lấy người vì môi trường sống ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý…. Mặc dù cách đăng tin trên các web rao vặt là cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả nhất nhưng người mua cũng nên chọn những trang web uy tín và hãy có chọn lọc!

Dưới đây là một số những lưu ý cần thiết mà Dream Home liệt kê ra để giúp các bạn trước khi quyết định mua nhà:

Xác định rõ khả năng tài chính để mua căn hộ

Tiền là điều kiện cần cho bạn có một ngôi nhà mới. Trước khi quyết định mua nhà, việc đầu tiên là bạn phải biết chắc được thực lực tài chính của mình. Bạn phải xác định rõ mình có bao nhiêu tiền và lựa chọn căn hộ trong khoảng nào cho phù hợp.

Tìm hiểu thật cặn kẽ thông tin dự án

Khi mua căn hộ chung cư, việc tìm hiểu một số thông tin như: năng lực, uy tín của chủ đầu tư dự án, giấy phép đầu tư và xây dựng của dự án…là vô cùng cần thiết. Theo kinh nghiệm của nhiều người, tốt nhất nên lựa chọn những chủ đầu tư uy tín có những dự án được kiểm nghiệm bởi khách hàng vào những thời gian trước đó.

Tiếp đến là chất lượng công trình, tiến độ bàn giao nhà hay một số giấy tờ pháp lý liên quan như sổ đỏ với khu đất và những vấn đề về quy hoạch kèm theo.

Đây là việc làm vô cùng cần thiết để có thể tránh được những rủi do hoặc các tranh chấp về sau.

Vị trí căn hộ đóng vai trò quan trọng

Một lưu ý quan trọng khi mua nhà đó là vị trí dự án. Bạn phải biết rằng vị trí dự án ảnh hưởng đến giá cả và độ phù hợp cũng như sự thuận tiện cho việc học hành của con cái và việc làm của bạn. Khi mua nhà bạn nên xem xét vị trí gần các tiện ích cần thiết như chợ, trường học, nơi làm việc…, không nên vì thiếu tiền mà mua nhà ở nơi quá xa. Ngôi nhà chưa đẹp có thể sửa lại trong tương lai như vị trí thì bất di bất dịch trừ khi bán đi và mua nhà nơi khác.

Tìm hiểu rõ môi trường sống

Bạn cần một ngôi nhà để ở. Nhưng hơn thế, bạn cần một môi trường tốt để sinh sống. Căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống.

Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, mật độ dân cư đông… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn và gia đình, có khi sẽ khiến bạn “bỏ của chạy lấy người”.

Đây là những yếu tố có ảnh hưởng lâu dài nên bạn nhất định phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng và là kinh nghiệm mua nhà đất mà bạn không nên bỏ qua.

Lưu ý chỗ đỗ xe

Thời gian qua, báo chí đã từng đưa tin về rất nhiều tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư xung quanh câu chuyện phí gửi xe. Để tránh đi vào vết xe đổ này, bạn cần dành thời gian nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về chủ đề này.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến tiêu chuẩn gửi xe (mỗi căn hộ được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô…). Tất cả những thông tin này cần được làm rõ trong hợp đồng mua bán.

Thông tin về chỗ gửi xe cũng như phí dịch vụ này cần phải được làm rõ trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Hệ thống báo cháy và an ninh tòa nhà

Trên thực tế đã từng có những vụ hỏa hoạn xảy ra ở chung cư khiến nhiều cư dân khiếp sợ. Không ai có thể lường hết được mọi bất trắc, vì vậy chúng ta cần có sự phòng bị chu đáo. Bạn cần hỏi rõ về hệ thống phòng cháy chữa cháy ở trong tòa nhà và tự tìm hiểu xem đó có phải là hệ thống chất lượng không?

Bên cạnh đó, cũng tìm hiểu xem hệ thống đảm bảo an ninh cho tòa nhà, hệ thống camera quan sát an ninh, kiểm tra ra vào trong khu nhà….

Lưu ý đến hợp đồng, giá cả và điều kiện thanh toán

Thông thường, hợp đồng mua bán thường do bên bán đề ra nên sẽ có lợi nhiều cho bên bán. Bên mua thường có nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ trong khi quyền lợi lại ít hơn đáng kể. Là người mua, bạn cần chú ý đến thực tế này và dành sự quan tâm đáng kể cho nó trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Đối với những dự án đã hoàn thành, giá bán có thể xác định rất dễ dàng dựa trên chất lượng căn hộ. Với các dự án còn dở dang, bạn cần yêu cầu chủ đầu tư cam kết chất lượng công trình và thời điểm bàn giao, phụ lục đính kèm cần mô tả đầy đủ mức độ hoàn thiện của căn hộ và các tiện ích đi kèm.

1.2 Nhà chung cư cao cấp – gia đình đông người, có đủ tài chính

Với thế hệ trước, việc mua nhà là chuyện “cả đời”, có khi  phải tích góp chắc chắn trong tay 100% giá trị căn nhà mới dám mua. Song thời thế đã thay đổi, các gia đình hiện nay đa phần đều thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials) nhóm sinh năm 1981 – 1991 có tư duy “mở”, năng động và sẵn sàng đón nhận những xu hướng tiến bộ từ các quốc gia phát triển. Bởi thế mà điều họ muốn đạt được chỉ sau khoảng 3 – 5 năm kết hôn đó chính là việc mua ngay một căn nhà chung cư cao cấp để sinh sống.

Thực tế hiện nay cho thấy, đối với các cặp vợ chồng trẻ 2 bên gia đình đều có điều kiện thì việc sở hữu ngay một ngôi nhà mới khang trang là chuyện bình thường. Tuy nhiên, trường hợp đó ở Việt Nam chỉ chiếm số ít, phần đông các gia đình vẫn rơi vào tình trạng chật vật không có sự hậu thuẫn sau hôn nhân. Dù tổng thu nhập chỉ rơi vào vào khoảng 15 – 20 triệu/ tháng nhưng các gia đình này vẫn có thiên hướng tìm cho mình một chốn “an cư lạc nghiệp” để không còn phải ở nhà thuê nữa. Từ đó, chủ đề tìm kiếm các căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện ích chứ không phải những dự án giá rẻ “thiếu trước hụt sau” đã trở thành xu hướng đáng quan tâm của các gia đình trẻ. Và câu hỏi “Vợ chồng trẻ thu nhập 20tr/tháng có nên mua nhà chung cư trả góp không?” là câu hỏi phổ biến, cần được giải quyết thời gian gần đây.

1.3 Biệt Thự – Người có tiền, yêu phong thuỷ cây cảnh

Nhu cầu của phân khúc biệt thự sang là giới doanh nhân thành đạt, người có thu nhập cao. Phần lớn người mua biệt thự này đều có con nhỏ, và muốn con họ sống trong môi trường tốt. Đại dịch Covid 19 đã làm thay đổi nhiều quan điểm về không gian sống của giới nhà giàu với xu hướng bỏ chung cư cao cấp, mua biệt thự, nhà vườn.

Làm việc online, giãn cách xã hội trở thành xu hướng tất yếu khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp. “Work from home” đã làm thay đổi quan điểm, chuẩn mực sống của nhiều người, đặc biệt là giới nhà giàu.

Họ có xu hướng tìm kiếm những không gian sống mới khoáng đạt thay vì những căn hộ cao cấp vị trí trung tâm nhưng quẩn quanh và bó hẹp trong 4 bức tường. Dù thực trạng này chưa phổ biến và mang tính cá biệt nhưng đây cũng là một hiện tượng đáng chú ý của thị trường bất động sản.

Giới siêu giàu đang sống tại các chung cư cao cấp hay nhà riêng trung tâm thủ đô để tiện cho di chuyển đang quan tâm nhiều hơn đến việc cải thiện không gian sống sau khoảng thời gian dài cách ly xã hội. Dịch bệnh chỉ giống như giọt nước tràn ly, còn trước đó, vấn đề ô nhiễm không khí trầm trọng, các vấn đề bất cập khi ở chung cư hay nhà riêng nội đô đã tích tụ khiến ở thời điểm này, khi phải ở nhà 24/24, họ nhận ra tầm quan trọng của một nơi sống không đơn thuần là căn nhà bó hẹp ngột ngạt trong 4 bức tường. Họ cần các không gian chung rộng lớn, có thiên nhiên để con người trải nghiệm, tương tác cùng nhau trong chính không gian rộng ấy.

Khi dịch bệnh phức tạp, ở chung cư, ngày nào cư dân cũng thủ sẵn giấy ăn khi ra khỏi nhà để nhấn thang máy và luôn nơm nớp lo chỉ một người ở một căn hộ nào đó mắc bệnh có thể khiến cả chung cư phải cách ly. Ngoài ra, mua nhà biệt thự vào thời điểm này còn là một kênh tích trữ tài sản hợp lý khi kinh tế có nguy cơ khủng hoảng, lạm phát tăng cao, đồng tiền mất giá.

1.4 Nhà phố – Người không thích ở chung cư và đủ điều kiện ở nhà phố

Hàng ngày, trên nhiều diễn đàn nhà đất, có rất nhiều khách hàng tìm mua nhà đất để ở hoặc đầu tư thay vì xu hướng chọn mua chung cư như hiện nay. Bởi họ cho rằng, đầu tư nhà đất là cách thông minh nhất để sinh lời, tiền đẻ ra tiền trong tương lai mà không bị “lỗ vốn” như khi mua chung cư.

Theo một người phụ nữ 40 tuổi, dù có trong tay nhiều hay ít tiền thì chưa bao giờ chị quan tâm đến việc mua bán chung cư. Đặc biệt, để đầu tư có lãi trong tương lai, đầu tư mua chung cư là sai lầm.

Theo người phụ nữ 40 tuổi này, dù có trong tay nhiều hay ít tiền thì chưa bao giờ chị quan tâm đến việc mua bán chung cư. Đặc biệt, để đầu tư có lãi trong tương lai, chị cho rằng đầu tư mua chung cư là sai lầm.

Việc nên mua căn hộ chung cư hay nhà mặt đất thời điểm này phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố sở thích, thói quen, quan điểm của mỗi người, mỗi gia đình. Ví như có khá nhiều dân văn phòng thích ở chung cư vì thích dịch vụ, tiện nghi nhưng một số khác thì cứ thích chọn mua nhà đất bởi họ không thích chung đụng và mất tiền phí dịch vụ. Chưa kể khi ở chung cư, tất cả đều sinh hoạt trong 1 sàn, khi con lớn sẽ thấy chật chội và lại cần nhà riêng

2. “Học lỏm” cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả từ dân chuyên BĐS

2.1 Hãy nghĩ một tiêu đề thật kêu với từ ngữ chuyên ngành

Không chỉ đối với lĩnh vực Bất động sản nói riêng mà trong hầu hết các lĩnh vực, một tiêu đề tốt dễ dàng tạo cảm giác quan tâm, hứng thú khiến người đọc dễ dàng đón nhận dẫn đến việc ra quyết định sẽ nhanh chóng hơn.

Ai trong chúng ta cũng quan tâm đến bản thân mình, do đó khi tiếp cận với một nội dung, từ tiêu đề của bài viết họ sẽ luôn tự hỏi nó có giúp gì cho mình không, nó giúp như thế nào, họ được gì sau khi click vào và đọc bài viết… Chính vì vậy mà khi đặt tiêu đề cho một bài viết, tiêu đề của bạn cần phải nhắm đến khán giả chứ không phải bạn viết tiêu đề đó cho chính bạn, hãy nhắm đến những điều mà họ quan tâm hàng đầu.

Mọi người không tìm kiếm thông tin một cách ngẫu hứng, họ luôn tìm cái phù hợp nhất mà họ đang tìm kiếm. Vì vậy nếu bạn đang làm bất động sản và loay hoay không biết cách đặt tiêu đề cho lôi cuốn, hấp dẫn thì hãy đọc kỹ bài viết này, Dream Home đã tổng hợp lại và xin chia sẻ cùng mọi người:

  • Tiêu đề dưới dạng HƯỚNG DẪN

Con người nói chung, ai cũng thích cái mới và tự mình thực hiện cái mới ấy. Do vậy những tiêu đề dưới dạng hướng dẫn như “Làm sao để …”, “Làm cách nào …”, “Hướng dẫn cách …” luôn nhận được một lượng quan tâm đáng kể vì nó tập trung tàn bộ lợi ích vào người đọc.

Ví dụ:

– Hướng dẫn cách mua đất nền giá rẻ tại Đà Nẵng

– Làm thế nào khi chủ đầu tư giao đất thiếu diện tích so với hợp đồng

  • Tiêu đề dạng CẢNH BÁO

Những tiêu đề chứa đựng các rủi ro sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người đọc vì nó có tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến lợi ích bản thân họ hoặc những người họ quan tâm, khiến họ ngay lập tức tò mò và muốn click vào bài viết.

Ví dụ: – Cảnh báo! Những điều mà chủ đầu tư bất động sản không bao giờ muốn bạn biết.

Viết tiêu đề theo cách này sẽ có tác động rất mạnh vào những người lảng tránh sự rủi ro, luôn có nhu cầu bảo vệ bản thân. Những ai có dự định mua bất động sản sẽ lập tức click để biết được câu trả lời cho chính điều tò mò của mình.

  • Tiêu đề mang tính HÀI HƯỚC

Không ai trong chúng ta ghét sự hài hước và nhất là khi sự hài hước ấy lại nằm trong danh sách những thứ ta quan tâm như bất động sản.

Ví dụ:

– Thận đỏ trao tay! Nhận ngay Condotel bên biển Đà Nẵng

– Anh nào vợ bỏ, vợ chê, mua ngay ROYAL Sea Đà Nẵng, vợ mê lại liền.

Những tiêu đề trên vừa tạo sự hài hước, thích thú cho người xem, đồng thời tạo sự khác biệt giữa hàng ngàn bài đăng bất động sản mỗi ngày với tiêu đề nhạt nhẽo và khô khan.

  • Tiêu đề về GIẢI PHÁP BÍ MẬT

Những tiêu đề kiểu những giải pháp bí mật, chưa từng có, shock nhất từ trước đến nay luôn tạo cho khách hàng sự ngỡ ngàng và muốn click ngay vào để có thể vén bức màn bí mật ấy lên.

Ví dụ: Tiết lộ động trời về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng của dân môi giới bất động sản.

Khi lướt qua tiêu đề này, người đọc sẽ dễ dàng bị dừng lại bởi sự hấp dẫn của nó đồng thời tiêu đề đã nói lên nội dung mà người đọc được tiếp cận, đó không phải là những câu viết nhàm chán mà là chia sẻ về câu chuyện có thật.

  • Tiêu đề về BẰNG CHỨNG XÃ HỘI

Chia sẻ của một vài cá nhân có thể sẽ không mang lại sự tin tưởng cao, tuy nhiên khi đã có sự kiểm chứng của một bộ phận trong xã hội thì khó mà không tin về điều đó.

Ví dụ: Hàng ngàn khách hàng đã tham gia vào buổi ra mắt dự án Lakeside Palace Đà Nẵng và quá nửa đã rút hầu bao

Tiêu đề trên cho thấy sức nóng của dự án đối với giới đầu tư bất động sản và bằng chứng rõ ràng cho việc này là số lượng người mua đông đảo trong ngày ra mắt dự án, điều này giúp xóa bỏ nỗi sợ hãi của nhiều người về rủi ro của dự án.

2.2 Mô tả thật chi tiết và đầy đủ từng phần “ngóc ngách” của bất động sản bạn cần bán

 Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả là tin đăng về nhà đất thổ cư nếu đầy đủ nội dung phải bao gồm :

+ Tiêu đề tin rao vặt

+ Nội dung

+ Liên hệ

Trong đó nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh và đầy đủ thông số của bất động sản cần đăng như : Diện tích sổ đỏ,diện tích thực,diện tích xây dựng ,mặt tiền,hướng,số tầng,nội thất,số phòng ngủ,phòng vệ sinh,phòng bếp,hình ảnh ngôi nhà,đường trước nhà ,cách đường ô tô bao nhiêu m,Hướng nhà,Giá bán (đã bao phí sang tên hoặc chưa),gần những công trình công cộng (trường học,công viên,trung tâm thương mại,các tuyến đường lớn)

Giấy tờ pháp lý : sổ đỏ,sổ hồng,giấy tờ liên quan……

Ví dụ:

Bán nhà ngõ 165 Cầu Giấy xây mới 4,5 tầng 3,1 tỷ(có ảnh)

Hiện tôi đang muốn bán căn nhà tại ngõ 165 Cầu Giấy.

Diện tích sổ đỏ : 30m2

Diện tích xây dựng : 30m2 x 4 tầng + 1 tum.

Mặt tiền 4,5m

Nhà hướng Đông Nam.

Đường trước nhà rộng 2m,cách đường ô tô 20 m,cách mặt đường Cầu Giấy khoảng gần 100m,ngã tư giao cắt đường Láng 150m giao thông rất thuận tiện

Nhà vuông đẹp gồm có :

Tầng 1 :  bếp,khách,vệ sinh

Tầng 2 : 1 phòng ngủ rộng sàn gỗ,1 WC

Tầng 3 : 1 phòng ngủ rộng sàn gỗ,1 WC

Tầng 4 : 1 phòng ngủ lớn,1 WC

Tầng trên cùng là phòng thờ và  phòng giặt đồ sân phơi đồ.

Giá bán : 3,1 tỷ có thương lượng

Sổ đỏ chính chủ.

Liên hệ để biết thông tin chi tiết hơn : 0903656116

Đối với nội dung tin đăng là sản phẩm nằm trong dự án:

+ Tiêu đề

+ Nội dung

+ Liên hệ

Trong đó nội dung bao gồm: diện tích, hướng,lô số (căn số), đường trước nhà,vị trí dự án, tiếp giáp những dự án nào,tầng bao nhiêu đối với dự án là chung cư, xây mấy tầng, tiến độ đóng tiền bao nhiêu % chia làm mấy đợt.,tình trạng pháp lý, thời gian hoàn thiện, thông tin dự án, chủ đầu tư…..

2.3 Hình ảnh thực tế và sáng rõ

Hình ảnh là sản phẩm được thiết kế để truyền đi thông điệp, khẩu ngữ, quảng cáo về thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ nào đó. Hình ảnh dự án bất động sản, thường được lựa chọn làm ảnh bìa web. Hình ảnh của dự án bất động sản phải luôn thực tế và sáng rõ để cung cấp cho khách hàng về chủ đề, định hướng phát triển và quy mô dự án BĐS.

  • Thiết kế hình ảnh ấn tượng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng truy cập. Dựa trên tâm lý người dùng, hiệu ứng hình ảnh tạo dấu ấn ấn tượng, giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn về dự án bất động sản. Giải pháp giúp dự án của bạn tạo sự khác biệt đối với các BĐS cùng phân khúc.
  • Hình ảnh được thiết kế phù hợp với giao diện website, fanpage tạo nên hiệu quả cho chiến lược SEO, thu hút người dùng truy cập, đánh giá cao về sự đầu tư, xây dựng lòng tin khách hàng. Thiết kế banner tiêu chuẩn đáp ứng các yêu cầu về tốc độ truy cập, tải trang, trải nghiệm người dùng.

Bạn hãy đầu tư chụp các hình ảnh thực về ngôi nhà. Hình chụp càng nhiều, càng có nhiều góc độ càng tốt. Vì những hình ảnh đấy giúp khách hàng gián tiếp “xem” được căn nhà của bạn! Ngoài ra cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả hay không cũng phụ thuộc rất lớn đến hình ảnh.

2.4 Đừng quên để lại thông tin liên hệ (số điện thoại, phương thức liên lạc với bạn nhanh chóng nhất)

3. Đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả ở những trang nào uy tín hiệu quả nhất?

3.1 Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả – Các forum, diễn đàn mạng xã hội

Khi đăng trên các diễn đàn bất động sản bạn phải soạn được thông tin đăng ngắn gọn, cung cấp thêm hình ảnh để người mua dễ hình dung. Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả trên các diễn đàn cần phải có các yếu tố sau:

  • Ấn tượng đầu tiên với khách hàng là tiêu đề tin đăng. Tiêu đề phải ngắn gọn, có thông tin tóm tắt về ngôi nhà bạn cần bán, giá tiền. Nó phải hấp dẫn và dễ kích thích người xem.
  • Diện tích và diện tích xây dựng của ngôi nhà đó là bao nhiêu?
  • Có bao nhiêu tầng, mấy phòng? Có bao nhiêu nhà vệ sinh?
  • Nhà hướng nào? Những tiện ích xung quanh khu vực nhà
  • Giá bán nhà là bao nhiêu? Có thương lượng gì không?
  • Nhà có giấy tờ tay, sổ đỏ, sổ hồng hay sổ chung?
  • Cách liên hệ với bạn như thế nào? Qua điện thoại hay qua các mạng xã hội như zalo, viber…?

3.2 Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả – Chợ tốt

Chợ Tốt Nhà là trang chuyên mua bán và cho thuê bất động sản được ra mắt bởi trang mua bán trực tuyến Chợ Tốt vào đầu năm 2017 cũng là 1 trong những cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả nhất. Với hơn 5 triệu lượt truy cập và hơn 200.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước mỗi tháng, Chợ Tốt Nhà hướng tới là một trang mua bán bất động sản hiệu quả, dễ sử dụng, đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Với Chợ Tốt Nhà, bạn dễ dàng tìm kiếm mua bán/cho thuê với đa dạng loại hình bất động sản, bao gồm:

  • Nhà đất: bạn có thể dễ dàng tìm kiếm theo diện tích, vị trí, hướng cửa chính, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ tìm nhà hẻm, nhà mặt tiền, nhà phố, nhà biệt thự.
  • Căn hộ chung cư: đa dạng các loại hình căn hộ từ chung cư, duplex, penthouse, căn hộ dịch vụ, căn hộ mini, tập thể, cư xá với đầy đủ tiện ích xung quanh.
  • Đất: tùy vào mục đích sử dụng, vị trí và diện tích mong muốn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa hàng nghìn tin đăng đáp ứng theo nhu cầu.
  • Văn phòng, mặt bằng kinh doanh: nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh từ việc mở quán cafe, quán ăn, kinh doanh quần áo, tiệm in ấn, sửa chữa,… thì hoàn toàn có thể tìm kiếm mặt bằng phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng làm việc thì hãy lên Chợ Tốt Nhà để tìm kiếm vị trí hợp phong thủy, diện tích sử dụng rộng rãi,… giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.
  • Phòng trọ: dễ dàng tìm kiếm phòng trọ gần khu vực văn phòng, trường học với không gian thoáng mát, tiện di chuyển đến khu vực trung tâm.

Mua bán và cho thuê bất động sản trên Chợ Tốt Nhà trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể tìm kiếm dựa trên nhu cầu cá nhân với những tin đăng mới nhất, được cập nhật thường xuyên, liên tục.

3.3 Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả trên Facebook

Vì sao nói đăng bài bán nhà trên facebook là cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả?  Không thể phủ nhận Facebook là mạng xã hội kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, ngoài việc kết nối bạn bè, chia sẻ cá nhân, bạn cũng có thể tận dụng mạng lưới khổng lồ này để đăng tin bán nhà đất nhanh gọn và tiếp cận được nhiều khách tìm mua bất động sản.

Đăng tin trên Facebook bạn có thể chụp hình thực tế mảnh đất hay ngôi nhà muốn bán và đăng kèm thông tin liên hệ hay mô tả. Để nhanh chóng tiếp cận được nhiều người hơn, bạn có thể tham gia vào các nhóm mua bán đất, nhà ở, rao bán nhà đất miễn phí trên Facebook rất tiện lợi, duyệt tin nhanh và tương tác tốt hơn.

Tuy nhiên nhược điểm của hình thức đăng tin này chính là bạn khó gặp nhiều người thiện chí, đôi khi còn bị làm phiền bởi những bình luận hay bị lấy cắp hình ảnh, thông tin với mục đích xấu. Ngoài ra, Facebook luôn cập nhật những thông tin mới và bài đăng của bạn sẽ dễ bị trôi, cũ và khó tiếp cận được nhiều người. Chưa kể nếu chia sẻ bài viết quá nhiều trong một ngày, hay tham gia cùng lúc nhiều nhóm, bạn rất có thể bị quản trị viên “nhòm ngó” chặn tài khoản hay khóa nick bất ngờ.

Một điều quan trọng khác chính là, sau khi giao dịch mua bán thành công, bạn khó có thể xóa hết mọi tin đăng trước đó nếu chia sẻ khá nhiều nơi. Rất nhiều trường hợp đã đăng bán đất từ vài năm trước nhưng vẫn bị làm phiền bởi những cuộc gọi, tin nhắn liên hệ hỏi mua.

3.4 Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả- Đăng trên web rao bán nhà đất miễn phí

Với thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, mỗi khi có nhu cầu mua sắm gì mọi người đều có thể tra cứu một cách nhanh chóng với các ứng dụng hay website trực tuyến. Có khá nhiều web đăng tin rao vặt uy tín nhưng trang Muaban.net của báo Mua và Bán hiện đang trở thành kênh thông tin rao vặt miễn phí uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trang Dream Homelà trang web rất hữu ích và tiện lợi giúp bạn đăng tin bán nhà đất miễn phí và còn được tiếp thị trên nền tảng digital, tiếp cận hàng triệu người xem. Mỗi tin đăng được duyệt nhanh chóng, mang đến trải nghiệm mua và bán tuyệt vời cho khách hàng. Với giao diện thông minh, công cụ dễ sử dụng, ai ai cũng có thể đăng tin rao bán bất động sản, rao vặt, mua sắm nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo trang đăng tin của Dream Home tại: https://dreamhomeland.vn/dang-tin

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, Dream Home luôn tâm niệm: “Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho cán bộ nhân viên Công ty”. Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Dream Home tới quý khách.

 

 

Nguồn: copy

Ngọc Muội

17/11/2020

Bài viết liên quan


Vinaconex ITC muốn huy động thêm 1.440 tỷ cho “siêu” dự án 172ha

Có nhiều hơn một cách để tiếp thị một sản phẩm bất động sản, nhưng với thời đại Digital như hiện nay thì phương pháp ...

Cất nóc dự án Ecolife Riverside Quy Nhơn

Có nhiều hơn một cách để tiếp thị một sản phẩm bất động sản, nhưng với thời đại Digital như hiện nay thì phương pháp ...

Khởi công xây dựng Masteri Centre Point Quận 9

Có nhiều hơn một cách để tiếp thị một sản phẩm bất động sản, nhưng với thời đại Digital như hiện nay thì phương pháp ...